Blog

VÁCH LOGO CÔNG TY

thi công vách logo – Logo backgroud

Vách logo, logo backdrop , logo backgroud , hay logo văn phòng thường được đặt vị trí trung tâm nơi tiếp xúc đầu tiên của khách hàng khi đền với cửa hàng, doanh nghiệp của bạn. Vách logo là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, vì vậy hầu hết các doanh nghiệp đều chú trọng trong việc thiết kế backgroud logo làm sao để gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Với sự phát triển của công nghệ máy móc và thiết kế hiện đại, logo backgroud có thể được tạo ra với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Một vách logo đẹp và chuyên nghiệp có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp. Nó cũng có thể được sử dụng để tăng cường tinh thần của nhân viên và thúc đẩy sự đồng nhất trong công ty. Với những lợi ích đó, vách logo đang trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp.

Logo backgroud còn được gọi bộ mặt của doanh nghiệp có chứa logo và thông điệp quảng cáo, nên khi thiết kế cần chú trọng kích thước sao cho cân đối, màu sắc cho phù hợp với không gian phong cách thiết kế của khách hàng, để đảm bảo sự chuyên nghiệp trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu.

Logo backgroud còn được gọi là vách ngăn logo giúp phân chia không gian văn phòng của bạn một cách hiệu quả và đồng thời trang trí cho không gian văn phòng, cửa hàng hoặc khu vực trưng bày sản phẩm của bạn.

Logo backgroud thường có hai phần Backgroud ( vách, nền) và logo thương hiệu

Backgroud được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau

Backgroud alumilium: Làm từ tấm nhôm nhựa hợp kim được cấu tạo từ hai lớp nhôm dán kết dính với một lớp lõi bằng nhựa bằng lớp keo siêu bền, lớp lõi nhựa này là loại nhựa tái sinh có thể chống cháy hiện nay rất phổ biến tại thị trường trong nước, là loại vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực quảng cáo, thiết kế thi công quảng cáo nội ngoại thất.

Backgroud mica: Làm từ tấm Mica, Mica là vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng cáo, bởi những tính năng ưu việt của nó như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng trong suốt như kính… Sử dụng Mica là biện pháp hiệu quả cho việc thiết kế những backgroud đẹp và ấn tượng.

logo_backgroud mica_inox_đèn_led_sáng_chân

Backgroud thạch cao: Thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến để làm vách thạch cao trong xây dựng và thi công nội thất. Vật liệu tấm thạch cao có nhiều ưu điểm như thi công nhanh gọn, sạch sẽ, đẹp mắt, không độc hại, khả năng cách nhiệt, cách âm… chính vì thế nó được sử dụng ngày càng nhiều trong xây dựng. 

backgroud thạch cao sơn hiêu ứng bê tông kết hợp logo mica đèn led

Backgroud đá tự nhiên (nhân tạo): Backgroud vân đá có tính thẩm mỹ cao. Đá tự nhiên sở hữu vẻ đẹp “mộc” thuần túy, đá nhân tạo lại có sự đa dạng về màu sắc, hoa văn. Chính vì vậy, không gian ốp đá luôn có được sự sang trọng, tinh tế

backgroud vân đá kết hợp logo inox sơn theo màu logo

Backgroud gỗ tự nhiên ( công nghiệp): Được làm từ tấm gỗ tự nhiên và công nghiệp với nhiều màu sắc ấn tượng và đa dạng về kiểu dáng nên dễ dàng tạo được sự đồng nhất với nội thất chung của không gian thiết kế , tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút và sang trọng cho mọi không gian.

backgroud lam sóng gỗ mdf kết hợp logo mica đèn led

Logo thương hiệu được làm từ nhiều chất liệu sau:

Logo mica:

logo inox kết hợp mica đèn led âm

Logo inox:

Logo gỗ sơn bóng:

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt logo backgroud chuyên nghiệp và uy tín, hãy đến với chúng tôi. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho dự án của bạn.

CÔNG TY TNHH TM DV 3S

ĐT: 0915.44.88.39

ZALO: 096.289.0246

Email: 3sdecor.vn@gmail.com

BẢNG CÔNG TY INOX

Chúng tôi chuyên sản xuất và gia công trực tiếp các loại biển quảng cáo, biển báo, biển chỉ dẫn không qua trung gian. với các máy móc và trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân công lành nghề sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại bảng khác nhau như bảng tên công ty inox, bảng tên công ty mica, bảng tên công ty gỗ, bảng tên công ty kính, bảng trượt thay nội dung, bảng số nhà inox, bảng chức danh để bàn, bảng phòng ban, bảng số phòng, bảng số để bàn, bảng vinh danh, bảng chỉ dẫn toà nhà, bảng chỉ dẫn tầng, bảng chỉ dẫn trong nhà máy, xí nghiệp, bảng phòng cháy chữa cháy, bảng sơ đồ thoát hiểm, bảng thông tin, bảng tên đeo áo, để quảng bá cũng như hưỡng dẫn cho doanh nghiệp của mình hoạt động an toàn và chuyên nghiệp hơn.

Bảng tên công ty là gi?https://3sdecor.vn/bang-ten-cong-ty-bang-thong-bao-bang-chi-dan-toa-nha/

Bảng tên công ty là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo, nó có thể giúp tạo dấu ấn đối với khách hàng và cũng là một bảng báo cáo hiển thị thông tin của một doanh nghiệp với khách hàng và cơ quan quản lý của nhà nước.

 Việc thiết kế bảng hiệu tên công ty phải được tuân thủ, thực hiện nội dung theo quy định của cơ quan quản lý và phù hợp với thương hiệu của bạn.

Quy định khi đặt bảng tên công ty:

Tên doanh nghiệp phải rõ ràng, đầy đủ đúng theo giấy phép đã đăng ký trên GPKD

Mã số thuế của doanh nghiệp.

Địa chỉ doanh nghiệp

Số điện thoại, email, web ( nếu có)

 Logo của doanh nghiệp (nếu có)

Bảng tên công ty chất liệu inox

Bảng tên công ty inox là một lựa chọn phổ biến cho các công ty sản xuất và chế tạo. Với tính năng không rỉ sét và bền bỉ, sang trọng, bảng tên công ty inox là một giải pháp đáng tin cậy và dễ bảo trì. Bạn có thể in logo của công ty lên bảng để tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và thu hút sự chú ý từ khách hàng.

Bảng tên công ty chất liệu inox ăn mòn bằng axithttps://3sdecor.vn/bang-ten-cong-ty-bang-thong-bao-bang-chi-dan-toa-nha/

Bảng tên công ty chất liệu inox in bằng công nghệ in UV

Bảng tên công ty mica

Bảng tên công ty mica có khả năng chống trầy xước và chịu được ánh sáng, làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty muốn tạo ra những sản phẩm quảng cáo bền vững. Bạn có thể in hình ảnh và logo của công ty lên bảng để tăng tính thẩm mỹ và giới thiệu thương hiệu.

Bảng tên công ty gỗ

Bảng tên công ty gỗ là một lựa chọn sang trọng và đẳng cấp cho các công ty đang tìm kiếm một phong cách cổ điển và trang trọng. Ngoài ra, bảng tên công ty gỗ còn có tính năng chống cháy, làm cho chúng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng yêu cầu an toàn cao.

Bảng tên công ty kính

Bảng tên công ty kính là một lựa chọn đẳng cấp và hiện đại, đặc biệt là trong các công trình kiến trúc cao cấp. Với khả năng chống trầy xước và được sản xuất từ kính cường lực, bảng tên công ty kính rất an toàn và bền đẹp.

Bảng trượt thay nội dung

Bảng trượt thay nội dung là một giải pháp tiện lợi và linh hoạt cho các công ty cần thay đổi thông tin thường xuyên. Bạn có thể thay đổi nội dung của bảng bất cứ khi nào bạn muốn, làm cho chúng trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Bảng số nhà inox

Bảng số nhà inox làmột giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho các công ty và gia đình. Với tính năng không rỉ sét, bền vững và dễ dàng làm sạch, bảng số nhà inox là một lựa chọn tuyệt vời để giới thiệu địa chỉ của bạn với khách hàng và khách thăm.

Bảng chức danh để bàn

Bảng chức danh để bàn là một giải pháp tiện lợi và linh hoạt cho các công ty và văn phòng. Bạn có thể in tên chức danh hoặc thông tin liên lạc của nhân viên trên bảng để giúp khách hàng và đối tác dễ dàng liên hệ với họ.

Bảng phòng ban và số phòng

Bảng phòng bansố phòng là một giải pháp đơn giản nhưng cần thiết để giúp khách hàng và đối tác dễ dàng tìm kiếm văn phòng hoặc phòng họ cần đến. Bạn có thể lựa chọn từ các loại bảng khác nhau như bảng tên công ty inox, bảng tên công ty mica, bảng tên công ty gỗ, bảng tên công ty kính để tạo ra những bảng phòng ban và số phòng đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Bảng vinh danh

Bảng vinh danh là một giải pháp tuyệt vời để tôn vinh những thành tích và đóng góp của các cán bộ, nhân viên hay đối tác trong công ty. Bạn có thể in tên và thông tin về những người được vinh danh trên bảng để xây dựng lòng tin và sự tôn trọng từ khách hàng và đối tác.

Bảng chỉ dẫn toà nhà, tầng và trong xí nghiệp

Bảng chỉ dẫn là một giải pháp quan trọng để giúp khách hàng và đối tác tìm kiếm địa điểm hoặc phòng họ cần đến. Bạn có thể lựa chọn từ các loại bảng khác nhau như bảng tên công ty inox, bảng tên công ty mica, bảng tên công ty gỗ, bảng tên công ty kính để tạo ra những bảng chỉ dẫn đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Bảng phòng cháy chữa cháy và sơ đồ thoát hiểm

Bảng phòng cháy chữa cháy và sơ đồ thoát hiểm là hai yếu tố rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho công nhân trong doanh nghiệp hoặc trong các tòa nhà cao tầng.

Bạn có thể in sơ đồ thoát hiểm và bảng phòng cháy chữa cháy trên các loại bảng khác nhau để giúp người lao động thực hiện kế hoạch phòng cháy và phản ứng nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

Bảng số phòng, tên phòng ban, wc, số để bàn

Vơi công nghệ in UV thể in trên nhiều chất liệu như: Inox, mica, alu, nhôm, gỗ

Bảng phòng ban là một công cụ quản lý được sử dụng để theo dõi các bộ phận trong doanh nghiệp của bạn. Nó có thể bao gồm các thông tin như tên bộ phận, tên trưởng bộ phận, số lượng nhân viên trong bộ phận đó và các hoạt động hiện tại của bộ phận đó.

Bảng số phòng là công cụ quản lý được sử dụng để theo dõi các phòng trong doanh nghiệp của bạn. Nó có thể bao gồm các thông tin như số phòng, diện tích phòng và mục đích sử dụng phòng.

bảng số phòng, phòng ban, wc, số để bànhttps://3sdecor.vn/bang-ten-cong-ty-bang-thong-bao-bang-chi-dan-toa-nha/

Thẻ tên đeo áo

Thẻ tên của nhân viên và danh hiệu của họ lên thẻ tên đeo áo để giúp khách hàng và đối tác nhận ra và tôn trọng họ nhiều hơn các nhân viên của bạn. Bảng thông tin và tên đeo áo có thể được tạo thành các loại bảng khác nhau như bảng tên công inox, bảng tên mica, bảng tên đổ keo…

Thẻ tên đeo áo là một lựa chọn phổ biến trong các công ty văn phòng hoặc trong các ngành dịch vụ khách hàng. Chúng giúp nhân viên của bạn được nhận diện dễ dàng và tạo ra một cảm giác chuyên nghiệp cho khách hàng.

Biển báo an toàn tại công trường

https://3sdecor.vn/bang-ten-cong-ty-bang-thong-bao-bang-chi-dan-toa-nha/Biển báo an toàn công trường là một phần không thể thiếu trong môi trường xây dựng và là yếu tố quan trọng đảm bảo sự an toàn cho người lao động và những người tham gia giao thông qua lại khu vực công trường. Biển báo an toàn công trường giúp cung cấp thông tin cần thiết cho người lao động, kỹ sư kiểm tra và những người khác để đảm bảo rằng công trình được triển khai đúng cách và an toàn.

Vui lòng Liên hệ để được tư ấn và thết kế miễn phí.

Công Ty TNHH TM DV 3S – 3SDecor

ĐT/zalo: 096.289.0246 – 0915.44.88.39

 

LED NEON SIGN

👉 👉 👉 Đèn led neon sign là một loại đèn được thiết kế để thay thế cho đèn neon truyền thống. Với công nghệ đèn led hiện đại, đèn led neon sign có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp như đèn neon, nhưng lại có nhiều ưu điểm hơn so với đèn neon.

⛔ Các ưu điểm của đèn led neon sign bao gồm:

📌  Tiết kiệm năng lượng: Đèn led neon sign sử dụng ít năng lượng hơn so với đèn neon truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí điện.

📌  Dễ dàng lắp đặt: Với cấu trúc nhỏ gọn và linh hoạt, đèn led neon sign có thể được lắp đặt dễ dàng trên nhiều bề mặt, bao gồm cả bề mặt cong.

📌  Bền bỉ và đáng tin cậy: Đèn led neon sign có tuổi thọ cao và ít hỏng hóc hơn so với đèn neon truyền thống.

♻♻♻ Đèn led neon sign được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo, trang trí nội thất và ngoại thất, và các ứng dụng khác. Chúng có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo và ấn tượng, và giúp tăng cường thương hiệu và khả năng thu hút khách hàng.

⛔  𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ đ𝐞̂̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́. ♥

🏠 𝐕𝐚̆𝐧 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠: 𝟒𝟔 Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐀𝐧 𝐍𝐡𝐨̛𝐧, 𝐏.𝟏𝟕, 𝐐. 𝐆𝐨̀ 𝐕𝐚̂́𝐩, 𝐓𝐏. 𝐇𝐂𝐌

🚚 𝐗𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠: 𝐒𝐨̂́ 𝟗𝟔 𝐋𝐚́𝐢 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐮, 𝐓𝐡𝐮𝐚̣̂𝐧 𝐀𝐧, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐃𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠

👉 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: 𝟑𝐬𝐝𝐞𝐜𝐨𝐫.𝐯𝐧@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦

☎ Đ𝐭/𝐳𝐚𝐥𝐨: 𝟎𝟗𝟔.𝟐𝟖𝟗.𝟎𝟐𝟒𝟔 – 𝟎𝟗𝟏𝟓.𝟒𝟒.𝟖𝟖.𝟑𝟗

BACKDROP SỰ KIỆN

♻♻♻ Backdrop sự kiện  hay còn gọi (backgroud sự kiện, phông nền sự kiện) luôn là một yếu tố không thể thiếu trong mỗi sự kiện, không chỉ truyền tải thông điệp bởi nó còn giúp tạo nên không gian đặc biệt, thu hút và tạo sự chú ý của khách hàng, cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện.

⛔ Bạn đang cần thiết kế và thi công backdrop đẹp, ấn tượng cho sự kiện sắp tới của mình. 3sdecor sẽ giúp bạn có được mẫu backdrop đẹp mắt và ưng ý nhất.

💥 💥 💥 Backdrop sự kiện có 2 loại:

📌 Backdrop check in hay còn gọi là backdrop chụp hình sự kiện.

📌 Backdrop sân khấu sự kiện

👉 Có Bao Nhiêu Chất Liệu Phổ Biến Ứng Dụng Trong Backdrop Sự Kiện??

📌 Backdrop hiflex căng khung sắt: Chất liệu hiflex in nhanh, hình ảnh sống động, giá thành rẻ, có khả năng chống nước tốt vì vậy nên được khá nhiều khách hàng chọn dùng trong backdrop sự kiện như sinh nhật, liên hoan, khai trương cũng như những sự kiện ngoài trời team building, sân khấu ngoài trời

Bạt hiflex có 2 loại, loại thường và loại 2 da. Loại thường mỏng hơn loại 2 da. Loại hiflex 2 da có thêm một lớp xám phía sau giúp không bị ánh sáng phía sau backdrop xuyên qua phía trước và nhìn sẽ không bị lộ khung sắt khiến backdrop trở nên thẩm mỹ hơn.

📌 Backdrop PP cán format: Chất liệu pp, decal khi in có độ mịn cao hơn, hình ảnh sắc nét hơn chất liệu hiflex vì được in bằng đầu phun có độ phân giải cao hơn.

Backdrop pp bồi trên format có thể tạo được nhiều kiểu dáng hơn, có thể cắt theo hình sản phẩm, linh vật, logo…

 📌 Backdrop màn hình led: Được thiết kế với kích thước lớn, độ phân giải cao và sáng mạnh để có thể hiển thị nội dung rõ ràng và thu hút sự chú ý của khán giả trong mọi điều kiện ánh sáng. Chúng có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, từ trên sân khấu cho đến phía sau khán đài hoặc các điểm nhấn khác trên khu vực diễn ra sự kiện.

Backdrop màn hình led Có thể trình chiếu video, hình ảnh hoặc phát trực tiếp, phù hợp cho các sân khấu sự kiện lớn.

⛔  𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ đ𝐞̂̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́. ♥

🏠 𝐕𝐚̆𝐧 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠: 𝟒𝟔 Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐀𝐧 𝐍𝐡𝐨̛𝐧, 𝐏.𝟏𝟕, 𝐐. 𝐆𝐨̀ 𝐕𝐚̂́𝐩, 𝐓𝐏. 𝐇𝐂𝐌

🚚 𝐗𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠: 𝐒𝐨̂́ 𝟗𝟔 𝐋𝐚́𝐢 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐮, 𝐓𝐡𝐮𝐚̣̂𝐧 𝐀𝐧, 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐃𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠

👉 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: 𝟑𝐬𝐝𝐞𝐜𝐨𝐫.𝐯𝐧@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦

☎ Đ𝐭/𝐳𝐚𝐥𝐨: 𝟎𝟗𝟔.𝟐𝟖𝟗.𝟎𝟐𝟒𝟔 – 𝟎𝟗𝟏𝟓.𝟒𝟒.𝟖𝟖.𝟑𝟗

THI CÔNG SƠN NƯỚC

Sơn nước là một dịch vụ quan trọng trong ngành xây dựng và trang trí nội thất.

Dịch vụ này giúp bảo vệ bề mặt của các vật liệu xây dựng, giúp chúng đẹp hơn và có tuổi thọ cao hơn.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ sơn nước, hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về nó. Khái niệm về sơn nước Sơn nước là loại sơn được làm từ nước và hạt màu, được sử dụng để sơn lên các bề mặt trong nhà và ngoài trời.

Sơn nước thường có độ bóng thấp hoặc trung bình, có khả năng chống thấm và bảo vệ bề mặt khỏi tác động của thời tiết và môi trường.

Ứng dụng của sơn nước Sơn nước được sử dụng rộng rãi để trang trí và bảo vệ các bề mặt trong nhà và ngoài trời như tường, trần, gỗ, kim loại và bê tông.

Sơn nước cũng được sử dụng để làm mới các bề mặt cũ, giúp chúng trở nên mới mẻ và đẹp hơn.

Lợi ích của sơn nước Sơn nước có nhiều lợi ích như: Chống thấm tốt: Sơn nước có khả năng chống thấm tốt, giúp bảo vệ bề mặt khỏi nước và độ ẩm.

Bảo vệ bề mặt: Sơn nước giúp bảo vệ bề mặt khỏi các tác động của thời tiết và môi trường.

Tạo ra vẻ đẹp mới: Sơn nước có thể tạo ra vẻ đẹp mới cho các bề mặt cũ và giúp chúng trở nên sáng bóng và đẹp hơn.

Dễ dàng sử dụng: Sơn nước dễ dàng sử dụng và làm sạch, không cần sử dụng các chất tẩy rửa độc hại.

Các bước thực hiện sơn nước Các bước thực hiện sơn nước bao gồm:

Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt cần được làm sạch và chuẩn bị trước khi sơn.

Làm mịn bề mặt: Bề mặt cần được làm mịn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

 Công Ty TNHHTM DV 3S – 3SDECOR
 VP: 46 Đường An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
 Xưởng: 96 Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
 Email: 3sdecor.vn@gmail.com
 Zalo: 096.2890.246 – 0915.44.88.39

THI CÔNG SÀN NHỰA

Sàn nhựa là một trong những vật liệu lót sàn được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay.

* Với đặc tính chống thấm nước, chịu mài mòn và dễ dàng vệ sinh, sàn nhựa đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị và các khu vui chơi giải trí.

Trong số các loại sàn nhựa, có ba loại được sử dụng phổ biến nhất là sàn nhựa 2mm có keo sẵn, sàn nhựa 3mm và sàn nhựa khoá hèm 4mm.

Sàn nhựa 2mm có keo sẵn là một loại sàn nhựa dày 2mm được sản xuất từ nhựa PVC, có bề mặt sần hoặc nhẵn tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Loại sàn này có lớp keo sẵn phía dưới giúp đơn giản hóa quá trình lắp đặt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc lắp đặt sàn nhựa.

Sàn nhựa 3mm cũng được sản xuất từ nhựa PVC và có độ dày 3mm. Với độ dày này, loại sàn này có độ cứng và độ bền cao hơn so với sàn nhựa 2mm. Ngoài ra, loại sàn này cũng được sản xuất với nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Sàn nhựa khoá hèm, với độ dày lên đến 4mm. Loại sàn này có cơ chế khóa hèm giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn. Ngoài ra, loại sàn này cũng có độ cứng và độ bền cao, giúp chống chịu được các va chạm và trầy xước trong quá trình sử dụng.

Với những đặc tính vượt trội, các loại sàn nhựa trên đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu thẩm mỹ của từng công trình.

  

 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mẫu phù hợp cho không gian của bạn.

  Công Ty TNHH TM DV 3S – 3SDECOR
 VP: 46 Đường An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
 Xưởng: 96 Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
 Email: 3sdecor.vn@gmail.com
 Zalo: 096.2890.246 – 0915.44.88.39

BẢNG HIỆU HIFLEX ( Bảng Hiệu Bạt)

📌  Hiflex là một loại bảng hiệu quảng cáo được sản xuất bằng vật liệu Hiflex, đó là một loại vải PVC có độ bền cao, chống nước và chống chịu thời tiết tốt.

📌  Bạt hiflex thường được sử dụng để quảng cáo ngoài trời vì khả năng chống chịu thời tiết của nó.

📌  Bạt hiflex thường được dùng làm bảng quảng cáo có 2 loại bạt trắng và bạt 2da (bạt đế xám).

📌  Tấm bạt hiflex thường được in bằng công nghệ in kỹ thuật số, in uv

👉 Điều này cho phép tạo ra hình ảnh và nội dung quảng cáo sắc nét, rõ ràng và bền vững, đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ cho bảng hiệu quảng cáo.

Tấm hiflex sau khi được in kts theo file thiết kế và kết hợp cùng khung sắt tạo thành tấm bảng quảng cáo.

👉👉👉 Bảng hiflex có nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chống nước và chống chịu thời tiết tốt, dễ dàng để lắp đặt và thay thế, giá thành thấp và thời gian sản xuất nhanh chóng.

Bảng hiệu bạt hiflex 2da

💥 💥 💥 Vì vậy, bảng hiệu hiflex là lựa chọn phổ biến cho các chiến dịch quảng cáo ngoài trời.

👉👉👉 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

♻♻ Côn𝐠 𝐓𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐌 𝐃𝐕 𝟑𝐒𝟑𝐒𝐝𝐞𝐜𝐨𝐫
🏠 VP: 46 Đường An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
🚚 Xưởng: 96 Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
👉 Email: 3sdecor.vn@gmail.com
Zalo: 096.2890.246 – 0915.44.88.39

MẶT DỰNG QUẢNG CÁO

♻♻♻ Có nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để làm mặt dựng bảng hiệu quảng cáo, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, phong cách thiết kế và ngân sách của khách hàng. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến được sử dụng trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo.

⛔⛔⛔ Sau đây là một số gợi ý về vật liệu dùng trong thi công mặt dựng quảng cáo mời bạn tham khảo.

👉 Mặt dựng alu:

👉 Mặt dựng mica

👉 Mặt dựng kính

👉 Mặt dựng lam nhôm

👉 Mặt dựng lam sắt

Mặt dựng lam sắt sơn theo màu thiết kế

👉 Mặt dựng tole đục lỗ

Mặt dựng tole đục lỗ

👉 Mặt dựng lam nhựa

Mặt dựng lam sóng nhựa ngoài trời

👉 Mặt dựng tole sóng

Mặt dựng tole sóng sơn theo màu

👉 Mặt dựng gỗ

👉 Mặt dựng tấm cemboad

👉 Mặt dựng tấm ốp 3D kim loại

Mặt dựng tấm ốp 3d kim loại

💥 💥 💥 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

♻ ♻♻ Côn𝐠 𝐓𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐌 𝐃𝐕 𝟑𝐒 – 𝟑𝐒𝐝𝐞𝐜𝐨𝐫
🏠 VP: 46 Đường An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
🚚 Xưởng: 96 Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
👉 Email: 3sdecor.vn@gmail.com
☎ Zalo: 096.2890.246 – 0915.44.88.39

cHỮ NỔI INOX

💥 💥 💥 Chữ nổi inox là sản phẩm được làm từ chất liệu inox bền vững, với độ bóng và độ cứng cao, giúp sản phẩm không bị biến dạng hay gãy vỡ khi sử dụng trong thời gian dài.

chữ nổi inox được mạ crom kết hợp đèn led sáng chân

👉 Chữ nổi inox có thể được sản xuất với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

👉 Sản phẩm chữ nổi inox được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí và quảng cáo cho các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, văn phòng, hay trong các sự kiện và triển lãm.

👉Với độ bóng và tính thẩm mỹ cao, chữ nổi inox giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp của không gian.

👉👉Ngoài ra, chữ nổi inox còn có thể được sơn tĩnh điện hoặc phủ một lớp mạ vàng, mạ đồng để tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với các phong cách trang trí khác nhau.

Chữ nổi INOX kết hợp mica đèn led sáng mặt chữ

👉 Với công nghệ sản xuất hiện đại, chữ nổi inox có thể được sản xuất nhanh chóng và đạt được chất lượng cao.

👉 Sản phẩm này cũng có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh như ánh sáng, nhiệt độ, hay thời tiết. Vì thế, chữ nổi inox là một giải pháp tuyệt vời để tăng độ thẩm mỹ và giá trị cho không gian của bạn.

Chữ nổi INOX vàng bóng, đèn led sáng chân
Chữ nổi INOX sơn tĩnh điện theo màu, đèn led sáng chân
chữ nổi viền inox kết hợp mica hút nổi 3D đèn led sáng mặt chữ

💥 💥 💥 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

♻ ♻♻ Côn𝐠 𝐓𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐌 𝐃𝐕 𝟑𝐒 – 𝟑𝐒𝐝𝐞𝐜𝐨𝐫
🏠 VP: 46 Đường An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
🚚 Xưởng: 96 Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
👉 Email: 3sdecor.vn@gmail.com
☎ Zalo: 096.2890.246 – 0915.44.88.39

IN STANDEE VÀ CUNG CẤP KHUNG STANDEE cÁC LOẠI

♻♻♻ Trong thế giới kinh doanh hiện nay, việc quảng cáo và quảng bá thương hiệu đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào. Và trong đó, thiết kế và in tấm standee là một trong những cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Standee chữ x, cuốn, lưỡi liềm, chân sắt

📌 Standee là một sản phẩm quảng cáo trong nhà cũng như ngoài trời, được thiết kế để trưng bày thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp muốn quảng bá.

📌 Với kích thước tuỳ chỉnh và thiết kế độc đáo, standee thu hút sự chú ý của người đi đường và khách hàng tiềm năng.

📌 Có nhiều loại khung standee khác nhau để lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp.

⛔⛔⛔Dưới đây là những loại khung standee phổ biến:

👉 Khung standee chữ X: Loại khung này có cấu trúc dạng chữ X, được làm bằng chất liệu nhôm, có thể gấp lại và dễ dàng di chuyển. Khung standee chữ X thường được sử dụng để trưng bày trong những sự kiện quảng cáo, hội chợ, triển lãm hoặc tại các cửa hàng bán lẻ.

👉 Khung standee cuốn: Loại khung này có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Khung standee cuốn được làm bằng chất liệu nhôm, có thể cuốn lại dễ dàng di chuyển.

📌 Khung standee cuốn thường được sử dụng để trưng bày trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị hoặc sự kiện quảng cáo.

Standee cuốn

👉 Khung standee cờ phướn: Loại khung này có thiết kế dạng hình lưỡi liềm, được làm bằng chất liệu nhôm, có thể gấp lại và dễ dàng di chuyển.

Standee Lưỡi liềm, Cờ phướn

📌 Khung standee cờ phướn thường được sử dụng để trưng bày tại các sự kiện, hội chợ hoặc quảng cáo tại bên ngoài cửa hàng.

📌 Tấm standee thường được in từ chất liệu pp, vải silk, vải canvas, hiflex, có độ bền cao và khả năng chống thấm nước.

👉 Khung standee chân sắt: loại khung này được bằng sắt hàn chân chắc chắn, sơn theo màu và được trang bị bánh xe dễ dàng di chuyển, rất thích hợp để ngoài trời chống chịu mưa nắng tốt.

Standee Chân sắt

 💥 Thiết kế tấm standee cần đảm bảo rõ ràng, dễ đọc và thu hút khách hàng

👉3sdecor chuyên thiết kế và in ấn các loại standee trên nhiều chất liệu

👉Cung cấp khung standee chữ X, khung standee cuốn, khung standee lưỡi liềm, khung standee để chân

💥 💥 💥 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

♻ ♻♻ Côn𝐠 𝐓𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐌 𝐃𝐕 𝟑𝐒 – 𝟑𝐒𝐝𝐞𝐜𝐨𝐫
🏠 VP: 46 Đường An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
🚚 Xưởng: 96 Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
👉 Email: 3sdecor.vn@gmail.com
☎ Zalo: 096.2890.246 – 0915.44.88.39

#standee #standeechux #standeecuon #standeecophuon

#standeeluoiliem #standeechansat #standeesukien

#thietkestandee #tstandeetreocot#standeedechan

#standeedung#standeehoitruonng

70 MẪU BẢNG HIỆU ẤN TƯỢNG

♻ 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐌 𝐃𝐕 𝟑𝐒 – 𝟑𝐒𝐝𝐞𝐜𝐨𝐫 𝐯𝐨̛́𝐢 👉 Đ𝐨̣̂𝐢 𝐧𝐠𝐮̃ 𝐭𝐡𝐨̛̣ 𝐥𝐚̀𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐞̂̀ 𝐯𝐚̀ 𝐦𝐚́𝐲 𝐦𝐨́𝐜 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐚̣𝐢. ⛔ 𝐂𝐡𝐮́𝐧𝐠 𝐭𝐨̂𝐢 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐊𝐞̂́ & 𝐓𝐡𝐢 𝐂𝐨̂𝐧𝐠:

📌 Mặt Dựng Alu, Mặt Dựng Cemboard, Mặt Dựng Lam Tole,

📌 Mặt Dựng Tole Đột Lỗ (Điện Máy Xanh), Bảng Hiệu, Hộp Đèn,

📌 Chữ Nổi Mica ,chữ Nổi Alu, Chữ Nổi Inox, Chữ Hút Nổi 3d,

📌 Logo Hút Nổi Mạ Crom, Bảng Vẫy Hút Nổi, Đèn Led, Led Neon,

📌 Led Ma Trận (thay đổi nội dung qua app đt), Led Màn Hình, Biển Báo Giao Thông, Bảng Chỉ Dẫn, Bảng Công Ty, Bảng Chức Danh Để Bàn…

📌 Hộp Đèn Cao Cấp, Hộp Đèn Led Siêu Mỏng, Hộp Đèn Canvas…

📌 Gia Công Cắt Khắc LaserCNC, Vách Ngăn Hoa Văn…

📌 Gia Công In KTS Khổ Lớn, In Uv Cuộn, In Uv Phẳng, (tranh ảnh, Băng rôn, khẩu hiệu, tờ phướn, standee…)

📌 Cung Cấp Sỉ & Lẻ Khung Standee Chữ X, Khung Standee Cuốn, Cờ Lưỡi Liềm…

📌 Thi Công Vách Logo, Backgroud Lễ Tân, Backdrop sự kiện, Cổng Chào Sự Kiện.

📌 Cho Thuê Màn Hình LED

📌 Thi Công Vách Livestream, Phòng Livestream, Phòng Chụp Hình Sản Phẩm

/-punch 𝑵𝒈𝒐𝒂̀𝒊 𝒓𝒂 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒐̂𝒊 𝒄𝒐̀𝒏 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒖̣:

👉 Sửa Chữa Bảo Trì Bảng Hiệu, hệ thống bảng hiệu chuỗi cửa hàng.

👉 Chạy Chương Trình Bảng Led Matrix

👉 Sửa Lỗi Led Màn Hình.

💥 💥 💥 Đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭: 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐮 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐨̂́𝐭.

⛔ 𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ đ𝐞̂̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́. ♥

👉 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: 𝟑𝐬𝐝𝐞𝐜𝐨𝐫.𝐯𝐧@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦

☎ Đ𝐭/𝐳𝐚𝐥𝐨: 𝟎𝟗𝟔.𝟐𝟖𝟗.𝟎𝟐𝟒𝟔 – 𝟎𝟗𝟏𝟓.𝟒𝟒.𝟖𝟖.𝟑𝟗